Hướng dẫn đơn giản khi tìm mua kem chống nắng an toàn cho san hô

Badger xin chia sẻ vài tips dành cho những bạn quan tâm đến môi trường biển nhưng chưa biết phải chọn kem chống nắng như thế nào để không gây hại cho những rạn san hô xinh đẹp nè ????

Nhiều sản phẩm kem chống nắng có in trên bao bì dòng chữ là thân thiện với san hô (“reef-friendly” hay “reef-safe”) nhưng thực tế chưa chắc là như vậy. Thế nên, “chuẩn” nhất thì bạn hãy cố gắng dựa vào bảng thành phần của sản phẩm nhé! Dưới đây là danh sách những thành phần hoạt tính (thành phần chống nắng) an toàn/không an toàn với san hô, các bạn nhớ lưu bí kíp này mỗi khi cần mua kem chống nắng nè.

Các thành phần hoạt tính an toàn: ⁠
✅ Zinc oxide ⁠ (Kẽm oxit ⁠)
✅ Titanium dioxide⁠

Các thành phần hoạt tính nên tránh: ⁠
❌ Oxybenzone⁠
❌ Avobenzone⁠
❌ Homosalate⁠
❌ Octinoxate⁠
❌ Octisalate⁠
❌ Octocrylene⁠
❌ Nanoparticles (Các hạt nano)

Tất cả các loại kem chống nắng Badger đều thân thiện với san hô và sử dụng Kẽm oxit (Zinc oxide) làm thành phần hoạt tính duy nhất. Trên thực tế, Badger là một trong những thương hiệu kem chống nắng đầu tiên nhận được “Protect Land + Sea Certification” – một chứng nhận rất nghiêm ngặt về việc đảm bảo an toàn cho môi trường đất và biển.
Bằng cách kiểm tra các thành phần trong kem chống nắng, tất cả chúng ta có thể đóng góp một phần vào việc giúp các hệ sinh thái quan trọng phát triển và duy trì sức khỏe cho các thế hệ sau ???

Inbox cho Badger Vietnam để được tư vấn kỹ hơn, hoặc mua hàng trên web: https://tranhtrangtri.net/collections/kem-chong-nang-thien-nhien

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *